Những phần mềm quản trị quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay

Nhằm thỏa mãn được nhu cầu thỏa mãn của khách hàng, người đem đến lợi ích, doanh thu trực tiếp ,việc quản trị quan hệ khách hàng đang là vấn đề nhức nhối của các doanh nghiệp, tổ chức. Hiện nay rất nhiều công ty sản xuất phần mềm đã cho ra các sản phẩm CRM đa dạng phục vụ cho nhu cầu này.


Misa CRM.NET

Sản phẩm của công ty cổ phần MISA, được sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ dotNET của Microsoft. Misa CRM.NET là một trong những phần mềm quản trị quan hệ khách hàng tốt nhất hiện nay.

quản trị quan hệ khách hàng
Giao diện phần mêm Misa CRM.NET

Sử dụng giao diện thân thiện, dễ dùng kể cả với người không giỏi về công nghệ thông tin. Sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho doanh nghiệp trong hoạt động marketing, bán hàng và sau bán hàng rất hiệu quả. Ở Việt Nam Misa CRM.NET là một trong những phần mềm quản trị quan hệ khách hàng tiên phong.

CRM VIET

Thuộc top những sản phẩm đến sau, chính vì vậy mà phần mềm CRM VIET có nhiều tính năng nổi bật như: có thể online mọi lúc mọi nơi, bảo mật khách hàng, SMS & Email Marketing hiệu quả, trao đổi giữa các phòng ban, tích hợp tổng đài,...

CRM VIET được ra mắt năm 2010, hiện đã và đang khẳng định mình trên thị trường phần mềm CRM của Việt Nam. Được sản xuất chủ yếu phục vụ cho nhu cầu bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

GenCRM

Là sản phẩm của Công ty cổ phần công nghệ Gen, GenCRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng thuần Việt, được nghiên cứu và xây dựng dựa trên những nhu cầu kinh doanh thực tế của người Việt. Với nhiều tính năng tích hợp sẵn hoàn hảo cùng với tùy biến cao. GenCRM là công cụ hỗ trợ mạnh mẽ nâng cao doanh thu kinh doanh cho doanh nghiệp.

Một số thành quả mà GenCRM cam kết như:

- Tăng 10% doanh số
- Giảm 30% thời gian Sales
- Giảm 90% thời gian báo thủ công 

Anh Dũng





Có thể bạn quan tâm
HomeSetting là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất cho nhiều hạng mục: Chung cư, khách sạn, nhà hàng, biệt thự.... Với 8 năm lăn lộn thị trường và hàng trăm dự án thiết kế thi công nội thất hoàn thiện, HomeSetting hứa hẹn mang lại cho bạn | những chủ nhân căn nhà một không gian tiện lợi và tính thẩm mỹ phù hợp nhất. Đồng thời, những kiến trúc sư không ngừng sáng tạo và chắc chắn sẽ đưa bạn trải nghiệm với những tính năng lạ và tiện lợi nhất cho căn nhà.
  • thiết kế nội thất biệt thự
  • 1 nhận xét: