5 phương pháp gây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Khách hàng trung thành là nguồn tài sản vô giá cho doanh nghiệp, tổ chức. Doanh nghiệp sở hữu lượng lớn khách hàng trung thành là doanh nghiệp thành công, nhưng để có được đối tượng khách hàng này không phải là việc dễ dàng gì cho doanh nghiệp.


Vậy làm sao để gây dựng lòng trung thành của khách hàng ?

Khách hàng trung thành


Việc này hoàn toàn có thể làm và thành công chỉ với bởi những việc làm nhỏ nhặt, hàng ngày. Dưới đây là 5 phương pháp có thể giúp bạn, doanh nghiệp tăng cường lượng khách hàng trung thành này.

Những tấm thiệp cảm ơn

điều nhỏ nhặt nhưng lại mang tầm ý nghĩa cao này thường được quan tâm chưa đúng mực bởi các doanh nghiệp, mặc dù những chi phí về cả tài chính và công sức cho nó không đáng kể. Điều này thường gây lại những hiệu quả tích cực trong mối quan hệ với khách hàng, bạn hãy dành chút thời gian cho nó, khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm, đối xử lịch thiệp.

Cập nhật email

Hãy thường xuyên cập nhập thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới hay những chính sách khuyến mãi của doanh nghiệp bạn cho khách hàng, điều này sẽ gây dựng được cảm giác thân thuộc của khách hàng với công ty, họ sẽ bị níu kéo bởi cảm giác thích thú khi thường xuyên được liên hệ với bạn.

Gửi bản tin định kỳ

Hàng tháng bạn hãy gửi những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty bạn cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng mục tiêu, bạn có thể đính kèm những quyển catalogue cập nhập sản phẩm mới cũng như giá cả hay các chương trình khuyến mãi của công ty. Hãy cung cấp những thông tin mà khách hàng thật sự cần, những tấm thông báo mà họ chỉ muốn dán vào cửa tủ lạnh hay máy giặt.

Cùng uống cà phê hay ăn trưa với khách hàng quen

 Đừng bao giờ chỉ nói chuyện kinh doanh, công việc với khách hàng, thỉnh thoảng hãy tổ chức những buổi gặp mặt thân mật với các khách hàng thân thuộc, chỉ nói chuyện về đời sống, sở thích, tương lai,... Hãy để khách hàng thấy bạn quan tâm đến cả những vấn đề phương diện cá nhân, họ sẽ là khách hàng trung thành mãi mãi của bạn đấy.

Luôn luôn phải để ý những phản hồi từ phía khách hàng

Hãy để khách hàng thấy, chất lượng sản phẩm, dịch vụ là điều bạn quan tâm hàng đầu. Bạn có thể gọi điện hay gửi email cho khách hỏi những câu như: "Dịch vụ của chúng tôi có làm quý khách hài lòng không? ", "Khi sử dụng sản phẩm, điều gì làm quý khách thích nhất", hay "Có những điểm nào quý khách muốn chúng tôi hoàn thiện không ?. Nếu không có những thông tin này, dịch vụ của bạn cũng khó có thể hoàn thiện được. Nhưng quan trọng nhất bạn đang tạo được sự uy tín của bạn, doanh nghiệp bạn, dịch vụ trong khách hàng, không có lý do gì để khách hàng bỏ bạn theo đối thủ khác.


Bài viết liên quan:

Anh Dũng

Có thể bạn quan tâm
HomeSetting là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất cho nhiều hạng mục: Chung cư, khách sạn, nhà hàng, biệt thự.... Với 8 năm lăn lộn thị trường và hàng trăm dự án thiết kế thi công nội thất hoàn thiện, HomeSetting hứa hẹn mang lại cho bạn | những chủ nhân căn nhà một không gian tiện lợi và tính thẩm mỹ phù hợp nhất. Đồng thời, những kiến trúc sư không ngừng sáng tạo và chắc chắn sẽ đưa bạn trải nghiệm với những tính năng lạ và tiện lợi nhất cho căn nhà.
  • thiết kế nội thất biệt thự
  • 1 nhận xét: