Những phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Bạn sẽ cần phần mềm để lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng?
Ngày nay, cùng với việc tìm kiếm và thu hút thêm nhiều khách hàng mới, doanh nghiệp đã chú trọng hơn tới việc giữ chân các khách hàng cũ của mình. Để thực hiện việc này hiệu quả, các cá nhân hoặc doanh nghiệp đã tìm kiếm cho mình một phương pháp quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng phù hợp. Trước nhu cầu cấp thiết đó các công ty về phần mềm đã lần lượt cho ra hàng loạt những phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đơn giản và thân thiện với người sử dụng.
Top các phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất được giới thiệu đến doanh nghiệp ngay sau đây sẽ giúp doanh nghiệp có phương thức lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học và hiệu quả.

  1.  CRMVIET
phần mềm chăm sóc

      CRMVIET là phần mềm được phát triển nhằm cung cấp khả năng làm việc tập trung và nhanh chóng qua internet phù hợp với xu thế của thiết bị di động ngày nay. Hiện nay CRMVIET mới phát triển phần mềm CRMVIET-shop – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng dành riêng cho cửa hàng và các shop trên hệ thống Haravan. CRMVIET được đánh giá không chỉ ở phần mềm chuyên nghiệp mà công ty còn là một công chuyên cung cấp và tư vấn giải pháp CRM hàng đầu tại Việt Nam.

        2.  DIP CRM.NET
Phần mềm quản lý

        Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây giúp cho doanh nghiệp giải quyết triệt để lo lắng về bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ, giúp nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác. Từ đó việc chăm sóc khách hàng được hiệu quả hơn, giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất Giảm chi phí - Tăng lợi nhuận Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí đầu tư.

        3.  BEE CRM
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng 
    BEE CRM - Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tổng thể và toàn diện, giống như các phần mềm khác trên thị trường, giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình kinh doanh, quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh của mình trên cùng một hệ thống. Ưu điểm của phần mềm này là đánh giá được toàn diện hiệu quả làm việc của nhân viên với khách hàng, theo dõi được tình hình chăm sóc khách hàng qua các công cụ online, offline một cách đầy đủ nhất, thông tin cho người sử dụng các thông kê, phân tích và tư vấn giải pháp cho khó khăn của doanh nghiệp

Đức Tâm




Có thể bạn quan tâm
HomeSetting là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất cho nhiều hạng mục: Chung cư, khách sạn, nhà hàng, biệt thự.... Với 8 năm lăn lộn thị trường và hàng trăm dự án thiết kế thi công nội thất hoàn thiện, HomeSetting hứa hẹn mang lại cho bạn | những chủ nhân căn nhà một không gian tiện lợi và tính thẩm mỹ phù hợp nhất. Đồng thời, những kiến trúc sư không ngừng sáng tạo và chắc chắn sẽ đưa bạn trải nghiệm với những tính năng lạ và tiện lợi nhất cho căn nhà.
  • thiết kế nội thất biệt thự
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét