Lựa chọn phần mềm quan hệ khách hàng như thế nào?

           Nhiều người vẫn còn băn khoăn trước hàng loạt phần mềm quan hệ khách hàng được quảng cáo và giới thiệu trên thị trường mà không biết lựa chọn như thế nào. Với kinh nghiệm đã test rất nhiều phần mềm trong và ngoài nước, mình xin chia sẻ một vài tiêu chí để làm căn cứ lựa chọn:


           1. Về sản phẩm


           Căn cứ vào những tính năng bên trong phần mềm mà nhà cung cấp phần mềm giới thiệu mà bạn đưa ra những thắc mắc và những câu hỏi mang tính nghiệp vụ liên quan tới những tính năng của phần mềm. Từ những câu trả lời mà nhà cung cấp giải thích và đưa ra bạn có thể tin tưởng được phần mềm của nhà cung cấp hay không.

Phần mềm quan hệ khách hàng

           2. Về chất lượng dịch vụ hỗ trợ

           Sự nhiệt tình trong hỗ trợ là tiêu chí bắt buộc khi lựa chọn phần mềm khi mà việc hỗ trợ trong quá trình sử dụng đa số là online. Thông qua việc tư vấn hỗ trợ trong quá trình bán hàng thì bạn có thể kiểm tra xem quá trình hỗ trợ có nhiệt tình không? Có nhanh chóng không? Cách thức hỗ trợ có bài bản và chuyên nghiệp không?

           3. Về dịch vụ tư vấn bán hàng

           Tư vấn bán hàng còn có một cách nói khác là việc chia sẻ kinh nghiệm quản lý và kinh nghiệp kinh doanh với khách hàng. Vì vậy, trong quá trình tiếp xúc giới thiệu sản phẩm và cách giải thích của họ đối với những gì mình thắc mắc thì bạn sẽ nhận xét xem người tư vấn bán hàng có am hiểu về công việc và đặc thù kinh doanh của mình không? Và có chia sẻ kiến thức hay chỉ nhăm nhe bán hàng cho bằng được.

           4. Về tư vấn triển khai


           Căn cứ vào phương thức và quy trình nhà tư vấn chuyển giao cho bạn bao gồm các tài liệu liên quan, triển khai phần mềm như thế nào, ứng dụng cụ thể vào đâu sao cho hợp lý. Ngoài việc triển khai phần mềm, người tư vấn giải pháp còn phải biết chia sẻ và cùng trao đổi về các vấn đề quản trị thông tin với khách hàng

Có thể bạn quan tâm
HomeSetting là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất cho nhiều hạng mục: Chung cư, khách sạn, nhà hàng, biệt thự.... Với 8 năm lăn lộn thị trường và hàng trăm dự án thiết kế thi công nội thất hoàn thiện, HomeSetting hứa hẹn mang lại cho bạn | những chủ nhân căn nhà một không gian tiện lợi và tính thẩm mỹ phù hợp nhất. Đồng thời, những kiến trúc sư không ngừng sáng tạo và chắc chắn sẽ đưa bạn trải nghiệm với những tính năng lạ và tiện lợi nhất cho căn nhà.
  • thiết kế nội thất biệt thự
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét