Tổng hợp phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

      Trước nhu cầu về thu thập, tổng hợp và lưu trữ thông tin của doanh nghiệp trong thời buổi hội nhập kinh tế hiện nay, các công ty gia công phần mềm đã cho ra mắt hàng loạt các phần mềm quản lý khách hàng, chăm sóc khách khàng với nhiều hình thức nhất định tương ứng với quy mô của của từng doanh nghiệp khác nhau.          
      Những phần mềm sau đây được đánh giá là tốt nhất mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích to lớn cho sự phát triển của công ty.
        1. PERFECT CRM
phần mềm quản lý CRM
        PERFECT CRM là giải pháp giúp công ty quản lý quan hệ khách hàng. Là một sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội, cấu trúc danh mục trong phần mềm được bố cục hợp lý và dễ nhìn, thuận tiên cho thao tác với người sử dụng. Ngoài ra còn liên kết với các nghiệp vụ khác của doanh nghiệp như quản lý xuất nhập tồn, bán hàng, công nợ… truy xuất ra báo cáo tổng hợp và tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

        2. GROWING TOGETHER
Phần mềm CRM
         Là giải pháp hoàn hảo để doanh nghiệp có thể tự quản lý và vận hành kinh doanh cho doanh nghiệp. Là sản phẩm cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng, lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra, phần mềm áp dụng lưu trữ thông tin điện toán đám mây nên cho phép người sử dụng phần mềm có thể truy cập trực tuyến mọi lúc mọi nơi miễn là có internet

          3. DIP CRM
phần mềm quản lý khách hàng CRM
         Là giải pháp tháo gỡ khó khăn trong việc quản lý khách hàng của doanh nghiệp. Đặc biệt, DIP CRM cung cấp miễn phí danh bạ hàng triệu doanh nghiệp trên 64 tỉnh thành cả nước bao gồm những thông tin: Tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại, Fax, email, website, tên chủ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ…
        Sử dụng DIP CRM là cách doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ của những tập đoàn lớn, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác.

Các bài viết liên quan:

Đức Tâm



Có thể bạn quan tâm
HomeSetting là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất cho nhiều hạng mục: Chung cư, khách sạn, nhà hàng, biệt thự.... Với 8 năm lăn lộn thị trường và hàng trăm dự án thiết kế thi công nội thất hoàn thiện, HomeSetting hứa hẹn mang lại cho bạn | những chủ nhân căn nhà một không gian tiện lợi và tính thẩm mỹ phù hợp nhất. Đồng thời, những kiến trúc sư không ngừng sáng tạo và chắc chắn sẽ đưa bạn trải nghiệm với những tính năng lạ và tiện lợi nhất cho căn nhà.
  • thiết kế nội thất biệt thự
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét