Doanh nghiệp hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - đẳng cấp
Trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, sự cạnh tranh
giữa các doanh nghiệp không chỉ ở thị trường kinh doanh các mặt hàng sản xuất
mà còn cả trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, có rất nhiều công ty lựa chọn phát
triển theo định hướng hỗ trợ và cung cấp dịch vụ.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được nhiều công ty lựa chọn để làm nghiệp vụ chính của công ty, cụ thể như hỗ trợ và cung cấp dịch vụ Call Center (Tổng đài điện thoại) cho các công ty, tập đoàn lớn hoặc các biện pháp chăm sóc khách hàng trực tuyến được hỗ trợ bằng công nghệ.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được nhiều công ty lựa chọn để làm nghiệp vụ chính của công ty, cụ thể như hỗ trợ và cung cấp dịch vụ Call Center (Tổng đài điện thoại) cho các công ty, tập đoàn lớn hoặc các biện pháp chăm sóc khách hàng trực tuyến được hỗ trợ bằng công nghệ.
Bất cập khi thuê nhà cung cấp
dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tuy nhiên, việc thuê ngoài nhiều khi cũng có bất cập của nó mà cụ
thể là việc thu thập, lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng. Nhiều khi hợp đồng
có những điều khoản ràng buộc về chia sẻ thông tin khách hàng cho đôi bên giữa công
ty cung cấp dịch vụ và công ty sử dụng dịch vụ cho nên nhiều doanh nghiệp dù có
ý định sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài cũng rất dè dặt và đắn
đo.
Giải pháp tự xây dựng dịch vụ và hệ thống
chăm sóc khách hàng
Chính vì điều đó cho nên
một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững cần phải có cho mình một dịch vụ chăm
sóc khách hàng uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp, tức là doanh nghiệp phải biết
làm thế nào để khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ của mình. Những công ty,
tập đoàn có tài lực đủ mạnh thường thuê tư vấn và tự xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp PHÙ HỢP với quy mô và hình thức của doanh nghiệp mình.
Tất cả các doanh nghiệp
đều hiểu rằng “khách hàng là người nuôi sống
doanh nghiệp”. Bởi vậy, doanh nghiệp phải làm sao để khách hàng hài lòng về
sản phẩm, dịch vụ và làm sao để khách hàng hiểu được chỉ có ở doanh nghiệp bạn
thì họ mới nhận được sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất. Yếu tố dịch vụ
quyết định sự thành công của doanh nghiêp.
Đức Tâm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét