Tổng quan
về giải pháp quản lý khách hàng online
Chưa bao giờ được thấy internet được phổ cập tới
mọi nhà và tiếp cận dễ dàng như thế này trong thời buổi hiện nay, điều mà cách
đây hơn 10 năm điều đó tưởng chừng như khó có thể xảy ra. Và tới hiện tại,
trung bình có ít nhất 1 người sở hữu 1 thiết bị công nghệ có kết nối với
internet và theo đó sở thích của khách hàng cũng thay đổi một cách đáng kể với
những tiến bộ trong công nghệ di động. Khách hàng đang ngày càng nhận thức
được sản phẩm có các tính năng mong muốn trước khi mua hàng trực tuyến và các
dịch vụ tương tự.
Theo đó, quản lý khách hàng hiện nay được thực
hiện thông qua các phần mềm trực tuyến (phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô
lớn, có nhiều chi nhánh, nhiều khách hàng). Vậy quản lý khách hàng online là quản
lý trực tuyến thông tin khách hàng ở các chi nhánh, phòng ban trong doanh nghiệp
thông qua mạng internet. Quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp gắn kết hơn với
khách hàng vì khách hàng là người mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.
Quản lý
khách hàng online như thế nào? Đâu là giải pháp cho việc quản lý có hiệu quả?
Để quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng online một cách có hệ thống
và hiệu quả thì doanh nghiệp cần có sự phối hợp và chia sẻ thông tin giữa các
phòng ban có liên quan tới công việc tiếp xúc, tiếp cận vói khách hàng và có
chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thực thi những giải pháp quản lý khách hàng online một
cách hệ thống và khoa học. Để làm được những điều trên doanh nghiệp cần áp dụng
phần mềm quản lý khách hàng có sử dụng lưu trữ trực tuyến mà cụ thể là lưu trữ
điện toán đám mây nhằm đảm bảo ao toàn và bảo mật cao nhất cho dữ liệu của
doanh nghiệp.
Các bài viết liên quan
Các bài viết liên quan
0 nhận xét:
Đăng nhận xét