Bạn sẽ cần phần mềm để lưu trữ và quản lý thông tin khách
hàng?
Ngày nay, cùng với việc tìm
kiếm và thu hút thêm nhiều khách hàng mới, doanh nghiệp đã chú trọng hơn tới
việc giữ chân các khách hàng cũ của mình. Để thực hiện việc này hiệu quả, các
cá nhân hoặc doanh nghiệp đã tìm kiếm cho mình một phương pháp quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc
khách hàng phù hợp. Trước nhu cầu cấp thiết đó các công ty về phần
mềm đã lần lượt cho ra hàng loạt những phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chuyên
nghiệp, đơn giản và thân thiện với người sử dụng.
Top các phần mềm quản lý
chăm sóc khách hàng tốt nhất được giới thiệu đến doanh nghiệp ngay sau đây sẽ
giúp doanh nghiệp có phương thức lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng một cách
khoa học và hiệu quả.
CRMVIET
là phần mềm được phát triển nhằm cung cấp khả năng làm việc tập trung và nhanh
chóng qua internet phù hợp với xu thế của thiết bị di động ngày nay. Hiện nay CRMVIET
mới phát triển phần mềm CRMVIET-shop – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng
dành riêng cho cửa hàng và các shop trên hệ thống Haravan. CRMVIET được đánh
giá không chỉ ở phần mềm chuyên nghiệp mà công ty còn là một công chuyên cung cấp
và tư vấn giải pháp CRM hàng đầu tại Việt Nam.
2. DIP
CRM.NET
Phần mềm
quản lý chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET được phát triển trên nền tảng điện toán
đám mây giúp cho doanh nghiệp giải quyết triệt để lo lắng về bài toán dữ liệu
khách hàng khổng lồ, giúp nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của
nhân viên kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác. Từ đó việc chăm sóc
khách hàng được hiệu quả hơn, giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập
trung nhất Giảm chi phí - Tăng lợi nhuận Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác
chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí
đầu tư.
3. BEE CRM
BEE CRM -
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tổng thể và toàn diện, giống như các phần
mềm khác trên thị trường, giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình kinh doanh, quản
lý toàn diện hoạt động kinh doanh của mình trên cùng một hệ thống. Ưu điểm của
phần mềm này là đánh giá được toàn diện hiệu quả làm việc của nhân viên với
khách hàng, theo dõi được tình hình chăm sóc khách hàng qua các công cụ online,
offline một cách đầy đủ nhất, thông tin cho người sử dụng các thông kê, phân
tích và tư vấn giải pháp cho khó khăn của doanh nghiệp
Đức Tâm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét