Trước nhu cầu về thu thập, tổng hợp và lưu trữ thông tin của doanh
nghiệp trong thời buổi hội nhập kinh tế hiện nay, các công ty gia công phần mềm
đã cho ra mắt hàng loạt các phần mềm quản lý khách hàng, chăm sóc khách khàng với
nhiều hình thức nhất định tương ứng với quy mô của của từng doanh nghiệp khác
nhau.
Những phần mềm sau đây được đánh giá là tốt nhất mang lại cho doanh nghiệp
những lợi ích to lớn cho sự phát triển của công ty.
1. PERFECT
CRM
PERFECT CRM là giải pháp giúp công ty quản lý quan
hệ khách hàng. Là một sản phẩm có nhiều tính
năng vượt trội, cấu trúc danh mục trong phần mềm được bố cục hợp lý và dễ nhìn,
thuận tiên cho thao tác với người sử dụng. Ngoài ra còn liên kết với các nghiệp
vụ khác của doanh nghiệp như quản lý xuất nhập tồn, bán hàng, công nợ… truy
xuất ra báo cáo tổng hợp và tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.
2. GROWING
TOGETHER
Là giải pháp hoàn hảo để doanh nghiệp có thể tự quản lý và vận hành kinh
doanh cho doanh nghiệp. Là sản phẩm cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ,
giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng, lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra, phần mềm áp dụng lưu
trữ thông tin điện toán đám mây nên cho phép người sử dụng phần mềm có thể truy
cập trực tuyến mọi lúc mọi nơi miễn là có internet
3. DIP CRM
Là giải pháp tháo gỡ khó khăn trong việc quản lý
khách hàng của doanh nghiệp. Đặc biệt, DIP CRM cung cấp miễn phí danh bạ hàng triệu doanh nghiệp trên 64 tỉnh
thành cả nước bao gồm những thông tin: Tên doanh nghiệp, địa chỉ, số điện thoại,
Fax, email, website, tên chủ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ…
Sử dụng DIP CRM là cách
doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ của
những tập đoàn lớn, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng
của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác.
Các bài viết liên quan:
Đức Tâm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét