Giải pháp cho quản lý khách hàng hiện đại
Trong thời đại internet được phổ
biến đến mọi nhà, khi mà trung bình ít nhất 1 người sở hữu 1 smartphone, theo
đó sở thích của khách hàng đang thay đổi một cách đáng kể với những tiến bộ
trong công nghệ di động. Khách hàng đang ngày càng nhận thức được sản phẩm
có các tính năng mong muốn trước khi mua hàng trực tuyến và các dịch vụ tương
tự.
Quản lý khách hàng chuyên nghiệp hiện nay được thực hiện thông qua một loạt các kênh
kỹ thuật số như web, điện thoại di động và mạng xã hội. Để luôn có liên
quan và có hiệu quả, các nhà cung cấp dịch vụ gia công phần mềm quản lý khách
hàng cần sự tham gia của kỹ thuật số thông minh được hỗ trợ bởi phân tích và
thấu hiểu khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là điểm khác biệt giữa các doanh
nghiệp. Doanh nghiệp nào làm tốt công tác dịch vụ cho khách hàng thì sẽ nắm
vững được thị trường khách hàng tiềm năng, kết hợp với hệ thống chăm sóc khách
hàng của doanh nghiệp sẽ biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp nhiều khi phụ thuộc
phần lớn vào lượng khách hàng trung thành này!
Doanh
nghiệp có quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả, đầy đủ và khép
kín sẽ tao ra doanh thu nhanh chóng mà tiết kiệm được thời gian, nhân lực, tiền
bạc, vật chất so với cách quản lý khách hàng thủ công mà các doanh nghiệp khác
đã và đang sử dụng.
Lợi ích
của việc sử dụng phần mềm vào quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp:
- Tạo dựng kho dữ liệu thông tin khách hàng cho doanh nghiệp
- Quản lý khách hàng theo hệ thống như giao dịch, khu vực, sản phẩm, độ tuổi, giới tính…
- Giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư, nguồn nhân lực, thời gian
- Phân tích, thống kê, tìm kiếm nhanh chóng và đơn giản
- Có thể truy xuất mọi lúc, hỗ trợ mọi nơi
Đức Tâm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét